Header Ads

ขายรูปถ่าย ด้วยแอพมือถือ แอพขายรูปในมือถือ ได้เงินผ่าน paypal Skrill Clashot






Clashot คือ แอพถ่ายรูปมือถือ ใช้งานได้ทั้งใน IOS และ Android เป็น โซเชียลเนตเวิร์ค  เหมือน Instragram  ให้ผู้ใช้งานได้ถ่ายรูป แล้วลิงค์รูปนั้นไปขึ้นขายในเวป clashot.com  ได้เลย ซึ้งทาง Clashot จะดูและด้านลิขสิทธิ์ รูปให้เรา  โดยรายได้ที่ได้จากรูปจะแบ่งกัน 

รูปที่ขายได้จะได้เงิน 0.99 เหรียญสหรัฐ  แบ่งให้ เรา 0.44 เหรียญสหรัฐ  ต่อครั้ง ขายได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  คนใช้งานเยอะมากทั่วโลก  ถ้ารูปภาพไหน  ได้ Expert Like  จะได้รับเงิน 0.1 เหรียญสหรัฐ  Expert Like คือ Like จากผู้เชี่ยวชาญ  คือ คนที่ได้รับแต่งตั้งจากทาง Clash  

ผู้ที่เป็น Expert  ที่รูป Display จะมีมงกุฏ อยู่  ถ้าเรามีเพื่อน เป็น Expert เยอะ ๆ ก็มีโอกาสที่ เค้าจะกด Like ให้เรา

Clashot ใช้ภาพที่ถ่ายจากกล้องมือถือ  หรือ  ถ่ายจากกล้อง อื่นก็ได้  แล้วค่อยก๊อบมาไว้ในมือถือ  เราอัพรูปผ่านทางแอพ








ถอนเงินจาก Clashot ได้โดยกดปุ่ม Money transfer request  เลือก ว่าจะจ่ายทาง Paypal หรือ Skrill  พิมพ์อีเมลล์ Account ลงไป  แล้ว  พิมพ์ อีเมลล์ Account เพื่อยืนยันอีกที  
ถอนได้ขั้นต่ำ  3 ดอลล่า  ดำเนินการใน 7 วัน

พอเงินเข้า บัญชี Paypal  หรือบัญชี  Skrill  แล้วเราก็นำมาแลกเป็นเงินเข้าบัญชีธนาคาร ของเราได้ ที่นี่เลย

https://exchangercoin.com/aff-exchange

สมัครสมาชิก แล้วกดที่ เมนู  บริการของเรา

ดูที่วิธีการแลกเปลี่ยน  ทำตามขั้นตอน

แล้วก็ได้เงินเข้าบัญชีธนาคารเรา












เรื่องโปรด