Header Ads

IOS8 ได้คีย์บอร์ดใหม่แล้ว มีให้ดาวน์โหลด มีอะไรใหม่ๆบ้าง มาดูกัน


IOS 8 สามารถ ใช้คีย์บอร์ด ของที่อื่นได้    ใช้ได้ทั้ง ไอโฟน และ ไอแพด  แอปเปิ้ลได้ให้พื้นที่นักพัฒนาเจ้าอื่นได้พัฒนา
ให้ผู้ใช้โหลดใน  Apps tore  
  • เวลาพิมพ์จะขึ้นคำศัพท์ใว้ให้เลือกล่วงหน้าด้วย  
  • มีให้เลือกแป้นพิมพ์ตำแหน่งในการเรียงตัวอักษรเหมือนคีย์บอร์ดจริง ๆ 
  • สามารถเลือกอักษรโดยการลากนิ้วมือไปข้างไว้ในแต่ละตัวอักษรได้ เจ๋งจริง ๆ




ติดตั้งคีย์บอร์ด IOS8  ใหม่ อย่างไร ?

ขั้นแรก  เราก็ ไปดาวน์โหลด  แอพคีย์บอร์ด ที่  App Store  แล้วเปิดใช้งาน
ไปตั้งค่าที่   Settings  >>  General  >>  Keyboard   >>  Keyboards  >>  Add New  Keyboard  
แล้วเราจะเห็น แป้นพิมพ์ที่เราดาวน์โหลดไว้   เราสามารถข้ามไปมาระหว่าง แป้นพิมพ์ ได้โดยการ กดที่ รูปโลก หรือเลือกรายการชื่อ







การพัฒนาคีย์บอร์ด ของ apple ที่เราจะได้เห็นใน iphone รุ่นต่อๆ ไป จะเป็นอย่างไร ไปดูกัน








เรื่องโปรด