Header Ads

รีวิวเกมส์ Clash of Clans (แคชออฟแคลน) แนวทางการเล่น วิธีการเล่น หาเพื่อน หาแคลนอยู่ เทคนิคการเล่น review clash of clans game






ลองเล่นมาได้สักพัก แล้วสนุกยาวนาน  ไม่ใช้เวลามาก คลิกไว้ให้มันสร้างไปเรื่อย ๆ ไม่เสียเวลาในการเล่นมาก สนุกไปอีกแบบ  

เล่นช้าหรือเร็วอยู่ที่การเลือกซื้อในแต่ละช็อต
ถ้าเลือกซื้อถูกคนเลเวลน้อย แต่ได้ถ้วยเยอะเมืองโตเร็ว  บางคนเลือกซื้อไอเทมแต่ละอย่างผิดเลเวลเยอะแต่ได้ถ้วยน้อย  ก็ค่อย ๆ ปั่นกันไป


สรุปได้ดังนี้
1. ช่วงแรกเน้น ทรัพยากร อัพทรัพยากร จนเต็มแม็ก อย่างอื่นเอาไว้ก่อน เวลาไม่เคยคอยใคร  

2. กำแพงเมืองอัพตามสมควร แต่อย่าเพิ่งอัพจนสุด เพราะ มันกันไม่ค่อยได้มาก ธนูแดกหมด จำนวนเงินที่เสียไปกับกำแพง เอาไปอัพอย่างอื่น เมืองจะถึกกว่าเยอะ  ศึกษาการวางผังเมืองที่ดี ตลอดโดยการดู Top player ทั้ง Global และ Local

3.  วางผังเมืองตรงกลางแผนที่ วางTown Hall ไว้ตรงกลาง กำแพงล้อมรอบ  อย่าไปวางตรงขอบละ  โดนตีไม่รู้เรื่องนะ อันนี้ เจอแล้วจะฮา อิอิ  พยายามป้องกัน Town Hall อย่าให้โดนตีแตก เพราะจะเสียถ้วยเยอะ  รักษาไว้ให้ดี

4.  หาแคลนอยู่  จากรูปถ้วยซ้ายมือ  หาแคลนที่มีคนเยอะ ๆ  มีการโดเนทกัน ตลอด ไม่เงียบเหงา  จะทำให้เรารักษาถ้วยไว้ได้  แคลนคนไทย เก่งๆ เยอะมากเลย ลองดูๆ

5. เวลาเลือกจะสร้างอะไร ดูพลัง โจมตี Damage เทียบกับจำนวน Gold ที่เสียไป  บางอย่าง เราเสีย Gold เยอะแต่ ดาเมจน้อย ก็อย่าเพิ่งซื้อ  ตัวไหนเสียเงินน้อยกว่า เมื่อเทียบดูแล้ว แต่ได้ Damage เยอะกว่า เลือกตัวนั้นก่อน  บางที เราไม่ต้องบุก  ปล่อยทิ้งไว้ เฉย ๆ ถ้วยก็เพิ่ม  เหมือนเมืองเราจะอ่อน แต่ ว่าถึก  ประมาณนั้น  

6. ช่วงหลัง ๆ ราคาและเวลาในการสร้างจะยาวนานขึ้น  Town Hall  ใช้เพชรอัพ จะทำให้ไวขึ้น  เพราะใช้ Gold ในจำนวนมาก

7.  ต้นไม้และ หีบอย่าให้เหลือ ตัดให้เกลี้ยง  เมืองจะไวมาก ใช้ตอนอัพ Town Hall








เรื่องโปรด