Header Ads

รีวิว แอพ keep แอพไว้จดไอเดีย ที่คิดได้ ทำรายการสิ่งที่ต้องทำ Todo-list แปลเสียงที่เราพูดเป็นตัวหนังสือ แปลภาษาไทยได้ เจ๋งมาก

Keep  ideas.  



แอพสมุดโน๊ต. จดทุกไอเดียที่เรานึกได้  สามารถทำรายการสิ่งที่ต้องทำ todolist 
ตั้งเวลาเตือนให้เราทำงานได้ ไม่ลืมนัด  เป็นเลขาส่วนตัวเราได้.   สั่งงานด้วยเสียง. แปลเสียงเป็นตัวหนังสือ. พูดเป็นภาษาไทยก็ได้  ไม่ต้องพิมพ์ให้เมื่อยมือ. แล้ววววว








กดเครื่องหมาย +  จะมีเมนูให้เรากด 
1. พิมพ์โน้ต ด้วยเสียง แปลเสียงภาษาไทยเป็นตัวอักษร
2.  ถ่ายรูปลงสมุดโน้ต เราได้  ให้เรามีไอเดียจากภาพถ่าย
3.  ทำลิสรายการ สิ่งที่ต้องทำ  เป็นเช็คลิส  Todo list
4. รายการโน้ต เป็น blog มีหัวเรื่อง มีรายการที่พิมพ์

สามารถเก็บถาวรได้  อันไหนเราทำแล้ว เราลบ ก็ลากทิ้งได้ง่าย ๆ













เรื่องโปรด